Nhấn vào đây để đăng nhập tự động và đồng bộ truyện theo dõi từ site cũ. Không truy cập web giả mạo để tránh bị hack tài khoản

Naka No Hito Genome

[Cập nhật lúc: 21:53-21-07-2019]
Naka No Hito Genome
Naka No Hito Genome Xếp hạng: 0.0/5 - 0 lượt đánh giá

Nội dung

Naka No Hito Genome là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Mystery , Psychological , Shounen , Drama , Game được đăng tại www.. Là trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Naka No Hito Genome được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên NetTruyen.

Iride Akatsuki đã mở khóa nội dung ẩn trong trò chơi mà anh ta đang chơi, 'Nakanohito Genome', và hóa ra nội dung này là một trò chơi thực tế!Anh ta sớm thức dậy và thấy rằng mình đã bị bắt cóc và đưa đến một nơi xa lạ, cùng với một số đồng đội khác. Mỗi người trong số họ chuyên về một loại trò chơi nhất định, như trò chơi tu luyện, trò chơi chiến đấu, trò chơi câu đố, v.v. Một 'giáo viên' đứng đầu llama tập hợp họ sau khi xóa cấp 1 để giải thích trò chơi sẽ tiến hành như thế nào.Liệu nhóm game thủ này có thành công và trở lại với cuộc sống thực của họ không?

Các chap bộ truyện Naka No Hito Genome Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại NetTruyen.

Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ NetTruyen ra các chương mới nhất của truyện Naka No Hito Genome nhé!

Danh sách chương

Số Chương
Cập nhật
Xem
NetTruyen (0)
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Vui lòng  để bình luận